Cách sắp xếp các công cụ của bạn bên trong Tủ dụng cụ của bạn
Cách sắp xếp các công cụ của bạn bên trong Tủ dụng cụ của bạn
Bạn có liên tục đào bới các ngăn kéo tủ dụng cụ của mình để tìm kiếm công cụ phù hợp cho công việc không? Bạn có cảm thấy mình dành nhiều thời gian để tìm kiếm các công cụ hơn là thực hiện công việc thực tế không?
Hầu hết chúng ta đều hiểu lợi ích của việc có các công cụ được tổ chức và dễ tìm. Dành thời gian để thực sự tổ chức các công cụ của bạn là khó khăn hơn. Sau một ngày làm việc vất vả, sẽ thuận tiện hơn nhiều khi chỉ cần ném các dụng cụ trở lại hộp, về nhà và thư giãn.
Thuận tiện, nhưng không hiệu quả lắm.
Một tủ dụng cụ lộn xộn dẫn đến lãng phí thời gian và sự thất vọng. Dưới đây là một số hậu quả tiêu cực:
Giảm năng suất - đối với các chuyên gia sử dụng các công cụ để kiếm sống là tiền bạc. Có một tủ dụng cụ lộn xộn có nghĩa là bạn dành thời gian không cần thiết để tìm kiếm công cụ hoặc kích thước bạn cần, do đó trì hoãn việc hoàn thành dự án.
Các công cụ dư thừa - nếu bạn không nhìn thấy công cụ, bạn quên mất mình có nó và có xu hướng ứng biến với công cụ sai hoặc mua một công cụ mới. Kết quả là, bạn có thể kết thúc với nhiều công cụ và kích thước trùng lặp và trùng lặp. Các công cụ sao lưu có thể thuận tiện và hữu ích, trong trường hợp bản gốc bị hỏng hoặc không hoạt động đúng; tuy nhiên các công cụ dự phòng nên được giữ trong một tủ dụng cụ riêng biệt (cũng có tổ chức) và chỉ được sử dụng để thay thế bản gốc.
Công cụ bị mất - thiếu tổ chức gây khó khăn cho việc theo dõi các công cụ của bạn, có thể dễ dàng bị mất hoặc thậm chí bị đánh cắp. Các công cụ chất lượng không hề rẻ, vì vậy mọi công cụ bị mất đều là một vết lõm khác trong ngân sách của bạn. Hơn nữa, ở nhiều nơi làm việc, việc kiểm soát và kiểm kê công cụ là rất quan trọng, điều này không có chỗ cho các công cụ bị mất hoặc thất lạc.
Năm quy tắc để tổ chức các công cụ của bạn
.jpg)
Nhận xét
Đăng nhận xét